• ภาษาไทย
    • English

คณะครุศาสตร์ฯ จัดโครงการโครงการพัฒนาศักยภาพกระบวนการจัดการเรียนรู้ของผู้สอน เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการ ระยะที่ 2

วันที่ 28 ตุลาคม 2566
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี จัดโครงการพัฒนาศักยภาพกระบวนการจัดการเรียนรู้ของผู้สอน เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการ ระยะที่ ๒ โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ไชยยะ ธนพัฒน์ศิริ รักษาราชการแทนคณบดีคณะครุศาสตร์อุสาหกรรมและเทคโนโลยี เป็นประธานเปิดโครงการ ณ โรงแรมลากูน่า แกรนด์ โฮเทล แอนด์ สปา สงขลา
สำหรับโครงการดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อให้ครูผู้สอนได้นำองค์ความรู้ ความเชี่ยวชาญ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ไปช่วยแก้ปัญหาและพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนในท้องถิ่นให้เกิดความเข้มแข็ง สามารถพัฒนาและสร้างทักษะในการปฏิบัติการและการสร้างกระบวนการในการจัดการเรียนรู้กระบวนการวัดและประเมินผล และเพื่อให้ครูผู้สอนสามารถสร้างความร่วมมือในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้แบบบูรณาการ ระหว่างสถาบันอุดมศึกษากับโรงเรียนในท้องถิ่น ผ่านการจัดกิจกรรมอบรมหัวข้อ การออกแบบกระบวนการเรียนรู้และการสอนร่วมสมัย และแบ่งกลุ่มปฏิบัติการ เรื่อง การออกแบบกระบวนการเรียนรู้และการสอนร่วมสมัย วิทยากรโดย อาจารย์อภิชญา ขวัญแก้ว และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ฉารีฝ๊ะ หัดยี พร้อมทั้งนำเสนอและอภิปรายร่วมกัน เป็นการสร้างความร่วมมือในการพัฒนาครู พัฒนานวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้แบบบูรณาการ ระหว่างสถาบันอุดมศึกษากับโรงเรียนในท้องถิ่นและชุมชนโดยรอบ อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์อย่างเป็นรูปธรรม