• ภาษาไทย
    • English

คณะครุศาสตร์ฯ จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรยอดขายทะลุเป้าด้วยเครื่องมือดิจิทัล

ระหว่างวันที่ 17-18 กรกฎาคม 2566
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มทร.ศรีวิชัย จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรยอดขายทะลุเป้าด้วยเครื่องมือดิจิทัล ภายใต้โครงการพัฒนาผู้ประกอบการในพื้นที่ชายแดนใต้สู่การเป็นผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรมบนแนวทางเศรษฐกิจ BCG เพื่อเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจระดับฐานรากของพื้นที่อย่างยั่งยืน รองรับการพัฒนาและขยายตัวของเมืองต้นแบบ ณ อาคารเรียนและปฏิบัติการรวม คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยะ ประสงค์จันทร์ คณบดีคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการ และมี อาจารย์สิรนุช เหมทานนท์ พร้อมด้วย อาจารย์อนันต์ ศรีมุกข์ จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย เป็นวิทยากร
การอบรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ คณะศิลปศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี
ที่ต้องการพัฒนาทักษะการเป็นผู้ประกอบการ ด้วยวิธีการวิเคราะห์และการจัดการลูกค้า การบริการลูกค้าออนไลน์โดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ การออกแบบการขายด้วยการสร้างคอนเทนต์ และการใช้แอปพลิเคชั่นในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างอาชีพ สร้างรายได้ระหว่างเรียน อีกทั้งยังสามารถต่อยอดเป็นอาชีพหลักได้ในอนาคต