ชมรมครุศาสตร์ไฟฟ้า มทร.ศรีวิชัย สุดเจ๋ง จัดบูธบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรี บริเวณนัดในสวน RUTS Walking Street

วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ชมรมครุศาสตร์ไฟฟ้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (มทร.ศรีวิชัย) ได้จัดกิจกรรมบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรี ณ บริเวณนัดในสวน RUTS Walking Street ภายในมหาวิทยาลัย กิจกรรมนี้ได้รับความสนใจจากชุมชนและนักศึกษาและประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก โดยชมรมครุศาสตร์ไฟฟ้าได้นำเสนอบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายประเภท รวมไปถึงการสร้างอุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น ปลั๊กไฟสนาม และวงจรควบคุม นอกจากนี้ ชมรมยังได้ร่วมมือกับชุมชนและโรงเรียนในพื้นที่เพื่อพัฒนาและติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าระบบแสงสว่างและกล้องวงจรปิด รวมถึงการให้คำปรึกษาทางด้านระบบไฟฟ้าแก่ผู้ที่สนใจ

กิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมความรู้และทักษะด้านวิศวกรรมไฟฟ้าในชุมชน รวมถึงการสร้างประสบการณ์จริงให้กับนักศึกษาของ มทร.ศรีวิชัย นับเป็นโอกาสที่ดีในการเชื่อมโยงความรู้ทางทฤษฎีกับการปฏิบัติจริง อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างมหาวิทยาลัยและชุมชน

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและรับบริการได้ฟรี ทุกวันพุธ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ นัดในสวน RUTS Walking Street มทร.ศรีวิชัย หรือติดต่อ เพจ ชมรมครุศาสตร์ไฟฟ้า มทร.ศรีวิชัย หรือ โทร. 06-5349-2110 ประธานชมรม